Chấp nhận trả vài đô hay vài nghìn đô cho chiếc răng là lựa chọn của bạn

10/09/2022
0

 Để tôi kể cho bạn nghe, tôi có một vị khách anh ấy sinh sống và làm việc tại nước ngoài đã được một khoảng thời gian dài. Cuộc sống của anh ấy tại bên xứ người rất khó khăn, dần dần anh cách biệt bản thân với mọi thứ xung quanh. Đọc tới đây, các bạn nghĩ câu chuyện này có liên quan gì đến sức khỏe răng miệng của anh ta không? Thật ra chúng có một mối quan hệ rất mật thiết đấy nhé.

Hàm răng bị hư khi không chăm sóc răng miệng thường xuyênHình minh họa hàm răng bị hư khi không chăm sóc răng miệng thường xuyên

>>> Vì sao phải thăm khám và cạo vôi răng định kỳ

Anh tâm sự lúc trước anh rất quan tâm đến diện mạo, vẻ ngoài và sức khỏe của mình. Nhưng trong quá trình sinh sống và làm việc tại nước ngoài, anh gặp rất nhiều khó khăn và áp lực. Kể từ đó, tâm trạng anh không được tốt, bị trầm cảm, dần giữ khoảng cách với mọi người xung quanh. Sau một thời gian, tình trạng tâm lý sức khỏe trở nặng hơn anh không còn chăm sóc bản thân mình nữa. Vì vậy, sức khỏe của anh ngày càng yếu đi. Nhờ người thân bên cạnh hỗ trợ và sau quá trình dài điều trị tâm lý, anh mới có thể quay trở lại được cuộc sống bình thường.

Trước kia, răng anh ấy rất đều và đẹp nhưng vì biến cố cuộc sống nên răng của anh chiếc thì rụng, chiếc thì hư. Cả hàm trên gần như không thể cứu vãn được. Trong một dịp về nước thăm gia đình, anh đã ghé Nha khoa Lovely để khám răng và tìm cách khắc phục.
Sau khi xem xét, đánh giá cẩn thận những chiếc răng của anh ấy nhưng toàn hàm trên không thể giữ lại chiếc nào, cái thì rụng, cái thì sâu gần hết. Với trường hợp này tôi chỉ có thể tư vấn cho anh ấy nhổ một vài chiếc răng hư hại nặng nề còn lại ở hàm trên và thực hiện cấy ghép Implant toàn hàm vì đây là phương pháp phục hình răng tốt nhất - không chỉ giúp bệnh nhân có thể ăn nhai như răng thật mà cố định lâu dài không phải tháo ra tháo vào như hàm tháo lắp, đảm bảo tính thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Vì sao chúng tôi lựa chọn cấy ghép Implant thay cho những phương pháp khác?

Có nhiều phương pháp khác nhau nhưng tại sao chúng tôi khuyên anh nên cấy ghép implant, bởi vì:

  • Thứ nhất: Anh ấy còn khá trẻ nếu lắp hàm giả tháo lắp thì sẽ rất bất tiện về vấn đề vệ sinh cũng như thẩm mỹ và khả năng ăn nhai của hàm giả cũng không được tốt.
  • Thứ hai: Khi cấy ghép implant sẽ giúp cho bệnh nhân khôi phục chức năng ăn nhai gần như răng thật.
  • Thứ ba: Răng sứ gắn trên trụ implant sẽ giúp bệnh nhân có một hàm răng đều, đẹp và trắng sáng - có nụ cười đẹp hơn.
  • Thứ tư: Các trụ Implant sẽ được cấy trực tiếp vào xương hàm, ngăn ngừa tiêu xương hàm. 
  • Thứ năm: Implant có tuổi thọ cao gần như là vĩnh viễn.
  • Thứ sáu: Cấy ghép implant sẽ được bảo hành trọn đời tại Nha khoa Lovely.

Ca cấy ghép Implant của vị khách này vô cùng thành công. Anh cũng dần cởi mở hơn với mọi người xung quanh, vui vẻ hơn. Sau khi hoàn tất những giai đoạn cuối cùng, anh chia sẻ với chúng tôi:” Lần này anh sợ rồi, chỉ một thời gian bệnh không chăm sóc bản thân là biết liền. Tốn thời gian, tốn tiền bạc biết bao nhiêu. Để tới tận bây giờ phải mất nguyên hàm răng thật. Thà mỗi tháng chi vài đô chăm sóc răng miệng kỹ một chút, lấy vôi răng định kỳ thì bây giờ không phải mất cả mấy nghìn đô để trồng nguyên hàm răng.” 

Khám và cạo vôi răng định kỳ

Khám và cạo vôi răng định kỳ để có một hàm răng khỏe đẹp

Đó cũng xem như lời cảnh tỉnh của khách hàng đến với mọi người. Răng, hàm và miệng là các bộ phận chúng ta sử dụng hằng ngày với tần suất cao nhưng chúng cũng là bộ phận bị lãng quên nhiều nhất. Đôi lúc mùi hơi thở do chúng ta nghĩ vệ sinh răng chưa kỹ nhưng đâu ngờ nó chính là dấu hiệu đầu tiên về việc răng miệng của bạn đang có vấn đề.
Đừng xem nhẹ việc khám và cạo vôi răng định kỳ, bác sĩ có thể xem xét tình trạng răng miệng của bạn nếu có vấn đề gì phát sinh sẽ được can thiệp kịp thời, tránh ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tiền bạc và thời gian.

Cấy ghép Implant tại Nha khoa LovelyCấy ghép Implant tại Nha khoa Lovely

ĐẶT HẸN KHÁM HOẶC TƯ VẤN

 
Có thể bạn sẽ quan tâm

Sinh nhật Nha khoa - Đến là có quà

Trải qua nhiều năm xây dựng, phát triển, đầu tư cùng với sự nỗ lực và tài trí của đội ngũ nhân viên phòng khám. Mỗi năm trôi qua, mỗi cá nhân trong phòng khám trưởng thành hơn và mạnh mẽ hơn. Không những thế, để phòng khám phát triển và thành công như ngày hôm nay, không thể không kể đến sự tin tưởng, yêu thương từ những vị khách dễ thương của nha khoa Lovely

CÁC MẸO CHĂM SÓC RĂNG GIÚP BẠN CÓ MỘT HÀM RĂNG CHẮC KHỎE

Chúng ta vẫn thường quan niệm rằng đánh răng ngay sau khi ăn là điều nên làm. Đây là điều bạn vẫn hay nghe thì sai làm sao được? Nhưng bạn đã nhầm rồi!

Vì sao phải thăm khám và cạo vôi răng định kỳ

Vôi răng hay còn gọi là cao răng hình thành nhờ mảng bám thức ăn không được làm sạch hoặc loại bỏ hoàn toàn, lâu ngày tích tụ kết hợp với nước bọt trở nên cứng dần và khó loại bỏ cần phải liên hệ nha sĩ để được thăm khám kịp thời để tránh các biến chứng nặng về sau.

PHÂN BIỆT PHƯƠNG PHÁP BỌC SỨ VÀ DÁN SỨ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp phục hình răng thẩm mỹ. Trong số đó bọc răng sứ và dán sứ Veneer luôn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê làm đẹp. Tuy nhiên giữa hai phương pháp này dán răng sứ và bọc răng sứ cái nào tốt hơn vẫn là câu hỏi mà nhiều khách hàng phân vân. Bài viết dưới đây, Nha Khoa Lovely sẽ giải đáp các thắc mắc này nhé!

Bí quyết chăm sóc răng miệng vào mùa hè

Vậy để duy trì tình trạng răng miệng tốt trong suốt mùa hè chúng ta nên làm gì? cùng nha khoa lovely khám phá bí quyết chăm sóc răng miệng vào Mùa hè nha.

Buổi chia sẻ: " Lợi ích của việc chỉnh nha sớm cho trẻ nhỏ "

Ngày 19/7/2022, lúc 6g45 diễn ra cuộc họp định kỳ của các thành viên trong tổ chức BNI bao gồm các doanh nhân, CEO, Founder từ nhiều doanh nghiệp quy tụ tại Liberty Central thành phố Hồ Chí Minh để chia sẻ, học hỏi, phát triển bản thân và doanh nghiệp với tinh thần cởi mở, thân thiện, chân thành.

Các loại răng sứ trên thị trường

Bạn đã nghe rất nhiều về răng sứ trên các quảng cáo facebook, google nhưng bạn có thật sự biết răng sứ được chia ra bao nhiêu loại không? Bài viết này nha khoa lovely sẽ chia sẻ cho bạn các loại sứ trên thị trường hiện nay nhé!

Quy trình cấy ghép Implant tại nha khoa LOVELY

Tại Nha khoa Lovely, quy trình cấy ghép Implant luôn thực hiện theo đúng kỹ thuật Y khoa, tiêu chuẩn quốc tế trong môi trường vô khuẩn an toàn.

Nghiến răng nguy hiểm như thế nào?

Nghiến răng khi ngủ hoặc khi căng thẳng là một hiện tượng xảy ra ở cả trẻ em và người lớn. Nó là hoạt động lặp đi lặp lại của cơ hàm, đặc trưng bởi sự siết chặt hoặc nghiến của răng và sự giằng, đẩy của hàm dưới”, chúng có thể tạo ra âm thanh ken két khó chịu hoặc không. Người mắc rối loạn này rất khó có thể nhận thức được mình đang nghiến răng. Nhiều người xem nghiến răng không phải là một thói quen xấu nên thờ ơ và xem thường nó nhưng không biết rằng đó chính là biểu hiện của một số bệnh lý, thậm chí dẫn tới hiện tượng ngưng thở khi ngủ. Vậy nguyên nhân phát sinh tình trạng này là gì?

Nguyên nhân tuột nướu răng

Tụt lợi gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho người bệnh như là bệnh răng miệng, hôi miệng, mất thẩm mỹ và hay chảy máu chân răng. Vậy lý do nào dẫn đến tụt lợi và điều trị tụt lợi khó hay dễ? Cùng Nha Khoa Lovely tham khảo bài viết bên dưới nhé!