BẠN ĐÃ ĐÁNH RĂNG ĐÚNG CÁCH CHƯA?

"26 tuổi bây giờ em mới biết cách chải răng đúng"

Tâm sự của một khách hàng

Bạn thanh niên đẹp trai đến với phòng khám mình vì thấy hơi thở có mùi khó chịu, chảy máu khi chải răng. Sau khi hỏi bạn không có triệu chứng gì về tiêu hóa. Khám răng thì thấy vôi răng mức độ nặng, viêm nướu mức độ nặng. Bạn được chỉ định điều trị nha chu, chụp phim để khảo sát mức độ bệnh lý nha chu.

Cùng nha khoa Lovely chải răng đúng cách tránh các bệnh về răng miệng bạn nha

Cùng nha khoa Lovely chải răng đúng cách tránh các bệnh về răng miệng bạn nha

Tái khám sau 1 tuần, sau lần cạo vôi thứ 1, nướu còn viêm nhẹ khu trú ở 1 vài răng. Hơi thở bạn đã không còn mùi khó chịu nữa. Chải răng cũng hết chảy máu. Tiến hành cạo vôi lần 2, trám các răng sâu.

Hỏi cách bạn chải răng mới biết là chưa đúng. Chúng tôi hướng dẫn lại bạn cách chải răng và chăm sóc răng miệng

Cầm chiếc bàn chải với các góc độ chải đúng lúng túng. Bạn cười nói: "26 tuổi bây giờ em mới biết cách chải răng đúng."

Chúng tôi nhìn nhau, buồn cười thì ít mà buồn lòng thì nhiều. Khi việc chăm sóc răng miệng đơn giản là cách chải răng thôi, mà có tới 99% khách hàng của chúng tôi chải chưa đúng. Tự nhủ sẽ cố gắng để tất cả những khách hàng nào đến với chúng tôi sẽ đều được hướng dẫn lại cách chải răng. Một người chải răng đúng, họ sẽ hướng dẫn cho thành viên trong gia đình, rồi con cái của họ nữa. Dần dần, sẽ có nhiều người biết cách chăm sóc răng miệng hơn.

Con đường còn dài và nhiều khó khăn. Nhưng nếu không bắt đầu bước, chúng tôi sẽ không bao giờ tới đích được.

Đây là một câu chuyện trong rất nhiều câu chuyện được Bác sĩ kể lại. Chúng ta thường coi nhẹ việc đánh răng hàng ngày nhưng nếu bạn không chải răng đúng cách thì sẽ có rất nhiều hậu quả nghiêm trọng xảy ra.

Thực trạng chỉ ra rằng, rất ít người đánh răng đúng cách. Việc đánh ra là việc diễn ra hằng ngày, nó là thói quen được xây dựng từ lúc bé. Vậy có bao nhiêu người thực sự xem trọng việc đánh răng và đánh răng đúng cách?

Hãy cùng bác sỹ Nha khoa Lovely xem video hướng dẫn cách chải răng đúng cách để tránh các bệnh về răng miệng và mùi hôi do mảng bám trên răng bạn nha

Việc đánh răng theo hướng không đúng trong một thời gian dài sẽ dẫn đến việc lung lay chân răng, chảy máu chân răng, nướu và các bệnh răng miệng nghiêm trọng khác.Vì thế, hãy quan tâm ngay đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình chỉ bằng việc chải răng đúng cách và cạo vôi răng định kỳ. Chỉ đơn giản như thế nhưng sẽ giúp bạn phòng ngừa các bệnh răng miệng về sau - cho bạn một hàm răng khỏe mạnh, một hơi thở thơm tho!

Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Những điều cần lưu ý trước khi cấy ghép Implant

Phương pháp cấy ghép Implant đang là kỹ thuật phục hình răng hiện đại và tối ưu nhất cho người gặp phải tình trạng mất răng. Vì vậy, các thông tin về phương pháp cấy ghép Implant cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu những điều cần lưu ý trước khi thực hiện cấy ghép Implant.

Nhổ răng khôn có đau không?

Nhổ răng khôn có đau không là câu hỏi rất nhiều người đang quan tâm. Nhổ răng khôn là ca phẫu thuật nhỏ, không gây mê mà chỉ cần gây tê tại chỗ, được chỉ định cho những người có răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, răng khôn bị tai biến, dính khớp,..

Nguyên nhân rối loạn khớp thái dương hàm

Rối loạn Khớp Thái Dương Hàm là nguyên nhân thường gặp của biểu hiện đau vùng quai hàm và vùng khớp Thái Dương Hàm. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng bào mòn sức khỏe qua những cơn đau triền miên và khó chữa trị.

Nhổ răng

Nhổ răng là phương pháp áp dụng cho những trường hợp răng bị hỏng, sâu, chấn thương nặng không thể cứu chữa được nữa bắt buộc phải dùng nhổ đi.

Nên chọn bàn chải đánh răng như thế nào?

Đánh răng là công việc hàng ngày mà bạn phải thực hiện, đánh răng hàng ngày là cách hữu hiệu giúp loại bỏ mảng bám trên bề mặt răng, giúp ngăn ngừa sâu răng và mang lại cho bạn một hàm răng khỏe mạnh, trắng sáng. Nhưng bạn đã lựa chọn đúng loại bạn chải thích hợp với mình chưa? Hãy cùng Nha khoa Lovely tìm hiểu nhé!

Các loại răng sứ trên thị trường

Bạn đã nghe rất nhiều về răng sứ trên các quảng cáo facebook, google nhưng bạn có thật sự biết răng sứ được chia ra bao nhiêu loại không? Bài viết này nha khoa lovely sẽ chia sẻ cho bạn các loại sứ trên thị trường hiện nay nhé!

Tẩy trắng răng Laser thế hệ mới là gì ? là sử dụng đèn tẩy trắng công nghệ mới kết hợp với thuốc nhập khẩu từ Mỹ

Tẩy trắng răng Laser thế hệ mới là sử dụng đèn tẩy trắng công nghệ mới kết hợp với thuốc nhập khẩu từ Mỹ, giúp cải thiện màu sắc của răng một cách an toàn, hiệu quả cao.

Tẩy trắng răng có làm hại men răng không?

Một hàm răng trắng sáng luôn khiến bạn tự tin và xinh đẹp hơn khi chúng có khuyết điểm về màu sắc. Để cải thiện các khuyết điểm về màu răng, lấy lại độ sáng bóng thì tẩy trắng răng luôn là sự lựa chọn của mọi người. Vậy tẩy trắng răng có hại men răng không là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Chấp nhận trả vài đô hay vài nghìn đô cho chiếc răng là lựa chọn của bạn

Bạn muốn bỏ ra vài đô để chăm sóc răng miệng định kỳ hay bỏ ra vài nghìn đô để cấy ghép implant? Hãy cùng đọc câu chuyện của bệnh nhân dưới đây để tìm hiểu thêm nhé!

Trẻ nghiến răng khi ngủ có phải điều bất thường?

Nghiến răng khi ngủ là tình trạng đặc thù mà người gặp phải không biết mình đang bị kể cả người lớn. Trẻ nhỏ trong độ tuổi phát triển từ 6 -12 tuổi thường sẽ ngủ chung với cha mẹ. Nhờ đó, cha mẹ có thể dễ dàng phát hiện những thói quen xấu khi ngủ của trẻ như ngáy to, thở miệng hoặc nghiến răng.