16/05/2022
0

Quy trình cấy ghép Implant tại nha khoa LOVELY

Với đội ngũ y bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất tiên tiến tại Nha khoa Lovely, để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng - quy trình cấy ghép Implant luôn thực hiện theo đúng kỹ thuật Y khoa, tiêu chuẩn quốc tế trong môi trường vô khuẩn an toàn.

Quy trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Lovely

Quy trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Lovely

Quy trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Lovely gồm 07 bước như sau:

  • Bước 1: Kiểm tra sức khỏe răng miệng của bệnh nhân.
  • Bước 2: Kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng máy chụp phim.
  • Bước 3: Phần mềm đặt implant giả định các vị trí cấy ghép.
  • Bước 4: Thực hiện cấy ghép implant.
  • Bước 5: Tiến hành lấy dấu làm răng sứ.
  • Bước 6: Phục hình răng sứ trên implant.
  • Bước 7: Đánh giá và kiểm tra lực tác động trên răng implant.

Bước 1 - Kiểm tra sức khỏe răng miệng bệnh nhân: Trước khi tiến hành cấy ghép implant, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng và tư vấn xem có đủ điều kiện để cấy ghép implant không.

Bước 2 - Kiểm tra cấu trúc xương hàm bàng máy chụp phim: Bệnh nhận sẽ được các bác sĩ chỉ định đi chụp xương hàm và hẹn ngày cấy ghép Implant.

Bước 3 - Phần mềm đặt implant giả định các vị trí cấy ghép: Các bác sĩ chuyên môn cao tại Nha khoa Lovely sẽ sử dụng phần mềm đặt giả định các vị trí cấy ghép implant trước khi tiến hành thực hiện cấy ghép cho bệnh nhân.

Bước 4 - Thực hiện cấy ghép Implant:

  • Quy trình cấy ghép Implant được thực hiện với thiết bị gây tê hiện đại, không đau, không gây rách mô.
  • Quá trình tiến hành phẫu thuật được diễn ra trong môi trường vô khuẩn nghiêm ngặc và chỉ trong 30- 60 phút là hoàn thành, vì thế bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này, bạn chỉ cần ổn định tâm lý và chuẩn bị sẵn sàng.
  • Sau khi cắm ghép implant xong bạn sẽ làm theo dặn dò của bác sĩ và ekip phẫu thuật sau đó.
  • Trường hợp không ghép xương hay nâng xoang sẽ lên răng sau 3 tháng. Trường hợp có ghép xương hay nâng xoang sẽ lên răng sau 6 tháng, và hàng tháng sẽ quay lại phòng khám để được chụp phim và kiểm tra trụ implant cũng như mức độ tích hợp impant với xương hàm.

Bước 5 - Tiến hành lấy dấu làm răng sứ: Bạn sẽ được bác sĩ theo dõi để lấy dấu lên răng sứ, quá trình lấy dẫu diễn ra trong 15-20 phút, nghĩa là bác sĩ sẽ lấy theo ni và theo màu răng hiện tại cảu bạn.

Bước 6 - Phục hình răng sứ trên Implant: Sau khi lấy dấu, ngày hôm sau bạn sẽ được gắn răng trên vị trí impalnt đã mất, và kết thúc quá trình phục hình cấy ghép implant.

Bước 7 - Đánh giá và kiểm tra lực tác động trên răng Implant: Khách hàng sau khi cắm implant sẽ được bác sĩ hẹn kiểm tra định kỳ để theo dõi lục tác động trên răng Implant và độ tích hợp của Implant. Bác sĩ sẽ vệ sinh răng cho bạn để tránh tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra.

 Bạn cần tư vấn và xem bảng giá dịch vụ tại Nha khoa Lovey ?

 Cấy ghép Implant, giải pháp hoàn hỏa cho người mất răng

Mô phỏng quy trình cấy ghép Implant

Mô phỏng quy trình cấy ghép Implant

NHA KHOA LOVELY - ĐỊA CHỈ CẤY GHÉP IMPLANT UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Yếu tố chính quyết định thành công của quy trình cấy ghép răng Implant chính là trình độ và tay nghề của các bác sĩ, loại implant và loại xương ghép (nếu cần thiết) mà bác sĩ lựa chọn.

Nha khoa Lovely là nha khoa uy tín được thành lập hơn 10 năm, với tiêu chí “Tất cả vì nụ cười của bạn” chúng tôi cam kết luôn mang đến sự hài lòng và kết quả tốt nhất cho khách hàng với chi phí hợp lý nhất.

Với những ứng dụng công nghệ tân tiến và trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất hiện nay…đảm bảo tính chuẩn xác cao, giúp cho kết quả phục hình răng như mong đợi và tiết kiệm được thời gian phục hình răng cũng như quy trình thực hiện được rút ngắn hơn.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Lovely

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Lovely

Chúng tôi luôn cố gắng nhiều hơn nữa để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy nếu có các nhu cầu về cấy ghép Implant hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Ý kiến bạn đọc
Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Nha khoa tổng quát

Khám răng định kỳ là phương pháp phòng ngừa các bệnh về răng miệng một cách hiệu quả và thật sự cần thiết. Nha Khoa Lovely chúng tôi cung cấp dịch vụ khám và tư vấn sức khỏe răng miệng MIỄN PHÍ cho tất cả mọi người

TRƯỜNG HỢP NÀO CẦN GHÉP XƯƠNG KHI CẤY GHÉP IMPLANT?

Ghép xương trong phương pháp cấy ghép Implant là điều trị bổ sung cần thiết cho những trường hợp phục hình răng Implant mà tại vị trí cần ghép bị thiếu xương. Vậy khi nào nên thực hiện cấy ghép xương và ghép xương là gì? Hãy tìm hiểu cùng Nha Khoa Lovely trong bài viết dưới đây nhé!

Những điều cần lưu ý trước khi cấy ghép Implant

Phương pháp cấy ghép Implant đang là kỹ thuật phục hình răng hiện đại và tối ưu nhất cho người gặp phải tình trạng mất răng. Vì vậy, các thông tin về phương pháp cấy ghép Implant cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu những điều cần lưu ý trước khi thực hiện cấy ghép Implant.

CÁCH CHĂM SÓC RĂNG SAU KHI CẤY GHÉP IMPLANT

Hiện nay có rất nhiều cách phục hình răng gặp sự cố gãy, nứt, vỡ,... như bọc răng sứ, cầu răng giả,... Tuy nhiên, đối với trường hợp mất cả chân răng thì biện pháp cấy ghép Implant là sự lựa chọn tốt nhất. Vậy vì sao cần cấy ghép Implant khi mất răng và các cách chăm sóc răng sau cấy ghép như thế nào? Cùng Nha Khoa Lovely tìm hiểu nhé!

Giải pháp nào cho người mất răng?

Mất răng có thể xảy ra ở bất kỳ độ tuổi nào. Tuy nhiên, độ tuổi trung niên và cao tuổi là đối tượng dễ bị mất răng nhất. Vậy nguyên nhân do đâu? Hãy cùng Nha Khoa Lovely tìm hiểu nhé!

CÁCH KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG TIÊU XƯƠNG

Tiêu xương hàm ảnh hưởng rất lớn đến cấu trúc xương hàm và tính thẩm mỹ của toàn bộ gương mặt. Vì vậy bệnh nhân tuyệt đối không được chủ quan khi mắc phải chứng bệnh này mà cần chủ động tìm cách khắc phục kịp thời. Hãy cùng Nha Khoa Lovely tìm hiểu sâu hơn về hiện tượng tiêu xương răng và phương pháp điều trị thích hợp qua bài viết dưới đây nhé!

Mất răng cửa phải làm sao?

Răng cửa đảm nhiệm vai trò rất quan trọng trong hệ thống răng hàm mặt của cơ thể. Nhóm răng cửa góp phần tạo ra vẻ đẹp cho nụ cười và khuôn mặt của chúng ta. Bởi khi cười, răng của sẽ được trông thấy đầu tiên. Thứ hai chính là chức năng ăn nhai, nhờ có mặt nhai sắc nhọn mà răng cửa giúp cắn thức ăn ra từng miếng nhỏ trước khi được chuyển vào răng hàm để nghiền nhuyễn. Cuối cùng là khả năng phát âm. Răng cửa chặn luồng hơi ra. Vì vậy, một số âm nhờ đó mới phát âm chuẩn xác.

TRỒNG RĂNG CÓ ĐAU KHÔNG?

Trồng răng giả có đau không là câu hỏi mà hầu hết các bệnh nhân đều quan tâm đến. Đặc biệt những khách hàng thuộc trường hợp có răng nhạy cảm. Hiện tại có 3 phương pháp trồng răng điển hình từ truyền thống đến hiện đại. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cũng như sức khỏe của bệnh nhân. Để được giải đáp cụ thể hơn cho câu hỏi “Trồng răng có đau không?” Hãy theo dõi bài viết ngay bên dưới nhé!

Chuyên đề chăm sóc răng miệng: bác sĩ Nguyễn Thị Dễ cùng trường đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 31/5/2022, bác sĩ Nguyễn Thị Dễ cùng với các Thầy Cô giảng viên và đại diện các bạn sinh viên trường đại học Tôn Đức Thắng đã có buổi gặp nhau, trò chuyện trao đổi các vấn đề xoay quanh về vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Câu chuyện mùa vu lan - Chàng trai dẫn mẹ đi làm hàm giả tháo lắp

Mọi tình cảm trên thế gian này, đều phải cúi mình trước tình mẹ cha dành cho con cái. Trong truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây của dân tộc Việt Nam là một trong những tư tưởng quan trọng nhất hình thành nên một con người tử tế, có ích cho xã hội.