Cấy ghép Implant -  giải pháp hoàn hảo cho người mất răng

Cấy ghép Implant là phương pháp phục hồi răng bị mất, tiên tiến nhất hiện nay và được các chuyên gia răng hàm mặt trên thế giới khuyên dùng. Các bác sĩ sẽ đặt những trụ chân răng bằng 100% titanium vào bên trong xương hàm để thay thế cho những chân răng thật ở những nơi đã mất răng. Sau đó sử dụng một mão răng sứ, gắn lên trụ răng, để mang đến hàm răng hoàn chỉnh.

Cấy ghép Implant giải pháp hoàn hảo cho người mất răng

Giải pháp cấy ghép Implant cho người mất răng tại Nha Khoa Lovely

Tại sao phải cấy ghép IMPLANT?

Mất răng là tình trạng khá phổ biến hiện nay, gây ảnh hưởng đến việc ăn uống, cười nói hằng ngày và để lâu dần có thể gây ra tình trạng xê dịch những răng bên cạnh gây sâu và hư răng.

 Xem các dịch vụ liên quan đến Implant tại Nha Khoa LovelyTại đây

Tác hại của việc mất răng

Nhiều người bị mất răng nhưng xem nhẹ nó và trì hoãn không đến nha khoa thăm khám. Tuy nhiên mất răng gây ra những khó khăn trước mắt và những hậu quả lâu dài mà ít người biết đến.

Việc mất răng lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến:

  • Khó ăn nhai, không thể nghiền nhuyễn thức ăn.
  • Không dám cười khi nói chuyện.
  • Tiêu xương, teo nướu, gây móm, hóp má và mau già hơn tuổi.
  • Lâu dài sẽ ảnh hưởng khớp thái dương, làm đau đầu.
  • Xô lệch, đổ nghiêng, dịch chuyển các răng xung quanh.
  • Phát âm, giọng nói không chuẩn.

Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng mất răng?

Hãy cùng Nha khoa Lovely tìm hiểu về phương pháp cấy ghép implant - giải pháp hoàn hảo khôi phục hàm răng của bạn.

Các phương pháp cấy ghép IMPLANT
1. Trụ Implant đơn lẻ

Đối với trường hợp khách hàng bị mất một hoặc mất nhiều răng (nhưng các răng mất không liền kề nhau) có thể thực hiện phương pháp trồng răng Implant đơn lẻ tại từng vị trí răng đã mất.

Cấy ghép trụ Implant đơn lẻ

Cấy ghép trụ Implant đơn lẻ

2. Cầu răng sứ trên Implant

Đối với trường hợp khách hàng bị mất 3 răng liên tiếp, bác sĩ sẽ tiến hành cắm Implant ở 2 vị trí mất răng ngoài cùng, sau đó bọc mão sứ bắc cầu cho cả 3 răng. Lúc này, 2 răng được trồng bằng trụ Implant sẽ là 2 răng đỡ cho cả dãy 3 răng bị mất.

Cầu răng sứ

Cầu răng sứ

3. Cấy ghép Implant toàn hàm

Khi khách hàng bị mất Implant toàn hàm do tai nạn, hư răng,... muốn phục hồi răng toàn diện, đem lại trải nghiệm chân thật cho khách hàng mất răng toàn bộ nhưng vẫn muốn có được hàm răng trắng sáng, ăn nhai tự nhiên.

Cấy ghép toàn hàm

Cấy ghép toàn hàm

Làm sao để lựa chọn được Nha Khoa Uy Tín để thực hiện cấy ghép IMPLANT

Điều đầu tiên, bạn cần lưu ý, cấy ghép răng Implant phải được thực hiện trong môi trường hoàn toàn sạch sẽ. Vì vậy, yếu tố tiên quyết đầu tiên là cơ sở Nha Khoa phải sạch sẽ, thoáng mát, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vô trùng, an toàn tuyệt đối.

Tiếp theo, đó là trang thiết bị cần đầy đủ như máy chụp phim X-quang 3D, máy chụp phim Conebeam CT 3D, phần mềm thiết kế Implant chuyên dụng trong không gian ba chiều giúp Bác Sĩ có thể khảo sát kĩ lưỡng tình trạng răng của bạn, đưa ra được chẩn đoán và phác đồ điều trị an toàn nhất, tốt nhất luôn hướng tới kết quả phục hồi chiếc răng đã mất bằng Implant một cách tối ưu nhất cả về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

Giải pháp cho người mất răng - Cấy ghép Implant

Giải pháp cấy ghép Implant cho người mất răng tại Nha Khoa Lovely

Điều cuối cùng rất quan trọng đó là chuyên môn của Bác Sĩ. Cấy ghép Implant là lĩnh vực điều trị chuyên sâu, cần rất nhiều sự đầu tư học hỏi, vì vậy Bác Sĩ điều trị cần được đào tạo bài bản, trải qua nhiều khóa học chuyên sâu, cũng như đã có một bề dày trải nghiệm lâm sàng với nhiều ca thành công. Bác Sĩ hoàn toàn có thể đưa cho bạn xem những ca Implant đã thành công tương tự như trường hợp của bạn để bạn có thể yên tâm và tự tin hơn.

 Tại sao phải chọn Nha khoa Lovely để giúp bạn thực hiện cấy ghép Implant ?

Với mong muốn mang lại kết quả điều trị tốt nhất, đồng hành tận tâm cùng sức khỏe của khách hàng với sự hài lòng và hạnh phúc, Nha Khoa Lovely luôn chú trọng vào đầu tư các trang thiết bị và công nghệ trồng răng implant tiên tiến nhất để phục vụ cho quá trình cấy ghép implant.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì xoay quanh cấy ghép Implant đừng ngần ngại chia sẻ thêm với Nha khoa Lovely để được tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ với đội ngũ Bác Sĩ chuyên nghiệp và tận tâm nhé!

Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

CÁCH KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG TIÊU XƯƠNG

Tiêu xương hàm ảnh hưởng rất lớn đến cấu trúc xương hàm và tính thẩm mỹ của toàn bộ gương mặt. Vì vậy bệnh nhân tuyệt đối không được chủ quan khi mắc phải chứng bệnh này mà cần chủ động tìm cách khắc phục kịp thời. Hãy cùng Nha Khoa Lovely tìm hiểu sâu hơn về hiện tượng tiêu xương răng và phương pháp điều trị thích hợp qua bài viết dưới đây nhé!

Chấp nhận trả vài đô hay vài nghìn đô cho chiếc răng là lựa chọn của bạn

Bạn muốn bỏ ra vài đô để chăm sóc răng miệng định kỳ hay bỏ ra vài nghìn đô để cấy ghép implant? Hãy cùng đọc câu chuyện của bệnh nhân dưới đây để tìm hiểu thêm nhé!

Những điều cần lưu ý trước khi cấy ghép Implant

Phương pháp cấy ghép Implant đang là kỹ thuật phục hình răng hiện đại và tối ưu nhất cho người gặp phải tình trạng mất răng. Vì vậy, các thông tin về phương pháp cấy ghép Implant cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu những điều cần lưu ý trước khi thực hiện cấy ghép Implant.

Những biến chứng khi chọn trụ Implant không rõ nguồn gốc

Trụ Implant là một trong những mấu chốt để tạo nên sự thành công của quá trình cấy ghép implant. Nếu trụ Implant không đảm bảo chất lượng không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến thời hạn sử dụng trụ. 

Quy trình cấy ghép Implant tại nha khoa LOVELY

Tại Nha khoa Lovely, quy trình cấy ghép Implant luôn thực hiện theo đúng kỹ thuật Y khoa, tiêu chuẩn quốc tế trong môi trường vô khuẩn an toàn.

Giải pháp nào cho người mất răng?

Mất răng có thể xảy ra ở bất kỳ độ tuổi nào. Tuy nhiên, độ tuổi trung niên và cao tuổi là đối tượng dễ bị mất răng nhất. Vậy nguyên nhân do đâu? Hãy cùng Nha Khoa Lovely tìm hiểu nhé!

Chuyên đề chăm sóc răng miệng: bác sĩ Nguyễn Thị Dễ cùng trường đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 31/5/2022, bác sĩ Nguyễn Thị Dễ cùng với các Thầy Cô giảng viên và đại diện các bạn sinh viên trường đại học Tôn Đức Thắng đã có buổi gặp nhau, trò chuyện trao đổi các vấn đề xoay quanh về vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Nha khoa tổng quát

Khám răng định kỳ là phương pháp phòng ngừa các bệnh về răng miệng một cách hiệu quả và thật sự cần thiết. Nha Khoa Lovely chúng tôi cung cấp dịch vụ khám và tư vấn sức khỏe răng miệng MIỄN PHÍ cho tất cả mọi người

Câu chuyện mùa vu lan - Chàng trai dẫn mẹ đi làm hàm giả tháo lắp

Mọi tình cảm trên thế gian này, đều phải cúi mình trước tình mẹ cha dành cho con cái. Trong truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây của dân tộc Việt Nam là một trong những tư tưởng quan trọng nhất hình thành nên một con người tử tế, có ích cho xã hội.

Cầu răng sứ là gì?

Cầu răng sứ là một phương pháp cấy ghép răng cố định phổ biến, Như tên gọi của có, kết cấu của phương pháp này giống như một cây cầu bắt ngang con sông gồm 2 hoặc nhiều trụ cầu là các răng trên hàm hoặc các trụ Implant và thân cầu gồm một hoặc nhiều răng mất giúp lấp đầy khoảng trống trên cung hàm.