Quy trình chỉnh nha cơ chức năng tại Nha Khoa Lovely

12/07/2022
0

 Các bậc phụ huynh lo lắng về vấn đề răng miệng của con em mình không hoàn chỉnh, lo lắng các bé sẽ tự ti đối với bạn bè, ngại giao tiếp và muốn can thiệp từ khi còn nhỏ đã có phương pháp chỉnh nha cơ chức năng.Phương pháp này chỉ được thực hiện trong quá trình răng sữa đã được thay hoàn toàn và đang trong giai đoạn phát triển các răng vĩnh viễn. Đây là thời gian tốt nhất để thực hiện điều chỉnh răng các bé thẳng hàng ngăn nắp mà không cần niềng răng tốn chi phí và thời gian. Quá trình chỉnh nha cơ chức nha diễn ra ít thời gian hơn so với việc niềng răng. 

Việc sử dụng khí cụ cho các bé có thể giúp các bé hạn chế các thói quen xấu như thở miệng, mút ngón tay, răng mọc đúng hướng,... 

Tuy nhiên mỗi loại khí cụ tương ứng với từng bệnh nhân khác nhau. Vì vậy khi ba mẹ muốn chỉnh nha cơ chức năng cho bé, cần liên hệ với phòng khám để được tư vấn chính xác nhất về tình trạng răng miệng của bé.

>>> Bảng giá dịch vụ tại Nha khoa Lovely


Quy trình chỉnh nha cơ chức năng tại Nha khoa Lovely
 

Chỉnh nha cơ chức năng là phương pháp chỉnh nha kết hợp giữa việc sử dụng các loại khí cụ kết hợp với tập cơ chức năng giúp các bé vừa có thể điều chỉnh răng, khớp cắn, loại bỏ các thói quen xấu như thở miệng, mút tay, đặt lưỡi sai,...

Sau đây là quy trình thăm khám điều chỉnh cơ chức năng tại nha khoa Lovely

  1. Bước 1: Khám và tư vấn
  2. Bước 2: Lên phác đồ điều trị và lấy dấu răng
  3. Bước 3: Thiết kế khí cụ
  4. Bước 4: Hướng dẫn bệnh nhân sử dụng khí cụ và hẹn các buổi tập cơ chức năng tại Nha khoa Lovely
  5. Bước 5: Tái khám định kỳ
 
Một số ca điều trị chỉnh nha cơ chức năng tại Nha Khoa Lovely!
 

Được thành lập hơn 10 năm với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, nha khoa Lovely đã điều trị nhiều ca chỉnh nha cơ chức năng thành công. Tại Nha khoa Lovely, chúng tôi luôn dùng cái tâm của mình điều trị cho bệnh nhân, giúp cho bệnh nhân thoải mái khi điều trị tại phòng khám và đạt được hiệu quả điều trị viên mãn. Hãy cùng xem qua một số ca điều trị tại Nha khoa Lovely nhé!

Nếu ba mẹ nhận thấy con mình có những dấu hiệu như thở miệng, răng mọc lệch lạc, cười móm, nuốt ngược,... Hãy liên hệ ngay với Nha khoa Lovely để được bác sĩ thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ nhé!


 
Có thể bạn sẽ quan tâm

Nha Khoa Lovely - Hội thảo khỏe đẹp toàn diện cho trẻ với U Concept Bio Trainer

Vào ngày 17/9/2022 tại Grand Place, Bác sĩ Thu Dễ - Giám đốc Nha Khoa Lovely rất vinh dự khi được tham gia buổi workshop với chủ đề “KHỎE ĐẸP TOÀN DIỆN CHO TRẺ VỚI U CONCEPT BIO TRAINER” được tổ chức bởi công ty Sota-D.Hội thảo nhận được sự góp mặt của các bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Đối với Nha Khoa Lovely nói riêng và quý bác sĩ tham gia nói chung, workshop như cây cầu kết nối quý bác sĩ cùng chia sẻ những kinh nghiệm, trau dồi và học hỏi các kiến thức mới từ các chuyên gia trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực nha khoa nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho bệnh nhân.

Vì sao không nên tự ý mua hàm chỉnh nha cho trẻ?

Thời gian gần đây, các thông tin về hàm tiền chỉnh hay còn gọi là khí cụ chỉnh nha cơ chức năng dần được mọi người biết đến và đón nhận, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ đang trong độ tuổi phát triển. Hãy cùng Nha khoa Lovely tìm hiểu có nên tự ý mua hàm chỉnh nha cho trẻ không nhé!

Niềng răng có nhất thiết phải nhổ răng không?

Răng và các dây thần kinh có quan hệ rất khăng khít. Đó là kiến thức phổ biến, ai cũng được trang bị những kiến thức tổng quát này. Vì thế, đối với các trường hợp được chỉ định nhổ răng để niềng luôn khiến khách hàng e dè. Chúng tôi thường nhận được các câu hỏi như “Nhổ răng có ảnh hưởng đến dây thần kinh không?”, “nhổ răng có ảnh hưởng đến sức khỏe không?”, “Có nhất thiết phải nhổ răng để niềng không?”.Có thể khẳng định, nhổ răng để niềng là kĩ thuật đơn giản trong y khoa, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bệnh nhân. Vì trước khi đến với quyết định này, bệnh nhân sẽ được đánh giá kĩ càng về sức khỏe, hoàn thành các xét nghiệm cần thiết và cân nhắc kỹ lượng dựa trên các kết quả để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Lợi ích của việc chỉnh nha cơ chức năng sớm cho trẻ

Người Việt ta thường có câu “Cái răng cái tóc là góc con người” điều đó hoàn toàn đúng, bởi khi bạn sở hữu một hàm răng đẹp và trắng sáng bạn sẽ trở nên tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp với mọi người. Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì việc sở hữu một hàm răng đẹp đã không còn là vấn đề quá khó khăn bởi bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp khác nhau sao cho thích hợp nhất với bản thân. Đặc biệt đối với trẻ em thì việc điều trị chỉnh nha sớm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành nên hàm răng đẹp.

Trẻ nhỏ không cần chỉnh nha sớm - Đúng hay sai?

Chỉnh nha là phương pháp cải thiện tình trạng răng khuyết điểm mang lại một hàm răng hoàn hảo, xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Chỉnh nha càng sớm, càng mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân. Vậy những trường hợp nào cần chỉnh nha, chỉnh nha giai đoạn nào là hợp lý nhất và lợi ích của chỉnh nha sớm là gì?

Làm sao cải thiện vấn đề răng mọc lệch của trẻ em - Những lưu ý sau khi chỉnh nha cơ chức năng

Các bậc phụ huynh nhận thấy được các vấn đề về răng của con mình chưa được hoàn hảo, sợ sau này lớn lên chúng sẽ tự ti và mặc cảm với bạn bè, ngại tiếp xúc với môi trường xung quanh. Tuy nhiên, để được niềng răng thì phải đạt được độ tuổi nhất định mà thời gian hoàn thành liệu trình quá lâu, gây đau đớn cho con và tốn kém. Vậy phải làm sao? Cơ chức năng sẽ giải quyết nỗi lo của các bậc phụ huynh.

Có nên tẩy trắng sau khi niềng răng không?

Kết thúc một quá trình niềng răng dài đằng đẵng thì khoảnh khắc tháo bỏ chiếc khung sắc đó khiến bạn rất hào hứng. Nhưng một vấn đề mới lại ập đến chính là răng bị vàng, những chỗ có mắc cái lại sẫm màu hơn. Điều này khiến bạn rất băn khoăn. Tại bài viết này, Nha Khoa Lovely sẽ giải đáp giúp bạn nguyên nhân và giải pháp cho các thắc mắc, để bạn an tâm hơn khi thực hiện quá trình niềng răng.

Buổi chia sẻ: " Lợi ích của việc chỉnh nha sớm cho trẻ nhỏ "

Ngày 19/7/2022, lúc 6g45 diễn ra cuộc họp định kỳ của các thành viên trong tổ chức BNI bao gồm các doanh nhân, CEO, Founder từ nhiều doanh nghiệp quy tụ tại Liberty Central thành phố Hồ Chí Minh để chia sẻ, học hỏi, phát triển bản thân và doanh nghiệp với tinh thần cởi mở, thân thiện, chân thành.

Những điều cần lưu ý khi niềng răng

Niềng răng chỉnh nha chính là một thuật ngữ thường được sử dụng rộng rãi trong nha khoa; giúp dịch chuyển răng bằng cách dùng những khí cụ nha khoa có tính chất chuyên dụng, mang lại cho bạn một hàm răng cân đối và đều đặn.

Niềng răng mất bao lâu

Niềng răng mất bao lâu là một câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm hiện nay bởi nhu cầu niềng răng hiện nay của các bạn trẻ khá lớn. Niềng răng không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ hàm răng mà còn giúp cải thiện khớp cắn, giúp khớp cắn chuẩn hạn chế các bệnh về răng miệng cũng như khớp thái dương hàm.