LOẠI RĂNG SỨ NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY

05/01/2023
0

 Bọc răng sứ từ lâu đã là một giải pháp để phục hồi hình dáng và chức năng của một chiếc răng bị hư hỏng. Bọc răng sứ giúp phục hồi răng và cải thiện nụ cười của bạn. Vậy răng sứ tốt nhất là loại nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Các khắc phục tình trạng răng thưa

Loại răng sứ nào tốt nhất hiện nay?

Khi được đề nghị bọc răng sứ, ngay lập tức bạn sẽ nghĩ đến loại nào là loại tốt nhất hiện nay do ngày nay có rất nhiều loại răng sứ khác nhau tùy thuộc vào chất liệu, chi phí và nhu cầu của bệnh nhân.

Loại răng sứ mà Nha Khoa Lovely đánh giá tốt nhất chính là răng sứ Lava. Răng sứ Lava là một dòng thương hiệu răng toàn sứ được nghiên cứu và sản xuất bởi của tập đoàn 3M (Minnesota Mining and Manufacturing Company) có trụ sở tại Maplewood, Hoa Kỳ. Răng sứ Lava được chế tác theo công nghệ Nano tiên tiến, ứng dụng kỹ thuật CAD/CAM hiện đại với rất nhiều hệ màu, đáp ứng nhu cầu phục hình của nhiều trường hợp và sở thích của Khách hàng.

Răng sứ Lava

Tại sao nên sử dụng răng sứ Lava?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ nhưng răng sứ lava được rất nhiều các bác sĩ đánh giá cao bởi vì:

  • Tính thẩm mỹ vượt trội do cấu tạo bằng sứ nguyên chất, không lẫn bất kỳ thành phần kim loại nào nên không bị tình trạng thâm đen viền nướu.
  • Đặc biệt, răng sứ Lava đạt được hiệu ứng về màu sắc và ánh sáng như răng thật, khả năng chống nhiễm màu tốt, giúp màu sắc răng ổn định lâu dài với thời gian.
  • Bền chắc, chịu lực tốt với chất liệu lõi sứ nguyên khối nên có khả năng chịu lực gấp 6-7 lần so với răng thật, đảm bảo chức năng ăn nhai vô cùng tốt.
  • Lành tính với cơ thể do chất liệu có độ tinh khiết cao nên vô cùng lành tính thích hợp cho phụ hình răng.
  • Tuổi thọ sử dụng lâu dài khoảng từ 15-20 năm nếu chế độ chăm sóc răng tốt.

Răng sứ mang lại nụ cười rạng rỡ

Tại Nha Khoa Lovely, răng sứ Lava là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất, hầu hết khách hàng đều hài lòng với kết quả đạt được.

Vì sao nên làm răng sứ tại Nha Khoa Lovely?
  • Hạn chế mài răng - xâm lấn răng thật.
  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nắm vững các kỹ thuật mài răng, kỹ năng phục hình thành thạo với bề dày kinh nghiệm lên đến 15 năm.
  • Sử dụng công nghệ Scan để lấy dấu răng sứ đảm bảo được độ chính xác cao trong kích thước và tỷ lệ phục hình răng sứ.
  • Chi phí bọc răng sứ cạnh tranh nhất thị trường. Nha Khoa Lovely thấu hiểu được mong muốn và nhu cầu của quý khách nên luôn chú trọng xây dựng chính sách giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Cam kết sử dụng các loại sứ chất lượng được phân phối chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
  • Khám và tư vấn miễn phí.
  • Luôn thông báo lộ trình điều trị và tổng chi phí trước khi điều trị.
 

Đội ngũ y bác sĩ tại Nha Khoa Lovely

Nha Khoa Lovely là Nha Khoa đã thành lập lâu năm với uy tín cao trên thị trường, luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thương của hàng trăm khách hàng kể cả các anh chị em nghệ sĩ. Khi đến với Nha Khoa Lovely quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp với chi phí vô cùng phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị khách hàng.

 

ĐẶT HẸN KHÁM HOẶC TƯ VẤN

 

Có thể bạn sẽ quan tâm

Những điều cần biết trước và sau khi bọc sứ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình, tái tạo lại răng mà được nhiều khách hàng lựa chọn. Quý khách dễ dàng sở hữu hàm răng đều đẹp, nụ cười rạng ngời ngay lập tức. Vậy chúng ta cần lưu ý những gì trước và sau khi bọc sứ để mang lại hàm răng thẩm mỹ vượt trội? Cùng Nha khoa Lovely tìm hiểu nhé!

Bọc răng sứ có cần mài răng

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng, cải thiện những khuyết điểm trên răng như nứt vỡ, xỉn màu,... Mang lại hình thái răng thẩm mỹ hơn, lớp men sứ mới trắng sáng hơn.

Viêm nướu khi bọc sứ do đâu?

Bọc răng sứ là biện pháp phục hình răng tối ưu và nhanh chóng được nhiều người áp dụng. Vì độ phổ biến của phương pháp này trong nha khoa nên những vấn đề sức khỏe răng miệng sau khi bọc răng sứ cũng có nhiều trường hợp hi hữu xảy ra. Phổ biến nhất là sưng nướu, viêm lợi sau một khoảng thời gian thực hiện bọc răng sứ. Vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng đó và các biện pháp khắc phục như thế nào? Cùng Nha Khoa Lovely giải đáp nhé!

RĂNG KHẤP KHỂNH NHIỀU CÓ NÊN BỌC SỨ?

Không may khi bạn vô tình sở hữu một hàm răng khấp khểnh kém thẩm mỹ chắc chắn những biện pháp phục hình răng như bọc răng sứ luôn được cân nhắc hàng đầu vì thời gian phục hình răng nhanh chóng chỉ mất vài ngày hoặc nhiều nhất là một tuần chứ không kéo dài hàng năm như chỉnh nha. Tuy nhiên, không phải bất kỳ khiếm khuyết nào trên răng mà biện pháp bọc răng sứ có thể mang hiệu quả tối ưu. Và câu hỏi răng khấp khểnh mức độ nhiều có thể bọc răng sứ hay không là băn khoản của rất nhiều khách hàng muốn phục hình nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp nhanh chóng vấn đề này, cùng Nha Khoa Lovely tìm hiểu nhé!

Dán sứ Veneer - Răng đẹp hoàn hảo

Công nghệ và vật liệu Nha khoa ngày càng phát triển mạnh dần lên. Trong đó, phải nói đến sự ra đời đa dạng của các dòng răng sứ thẩm mỹ cao, mà được ưa chuộng nhất là dòng mặt dán sứ Veneer. Với những người có hàm răng ố vàng, nhiễm màu và cảm thấy không tự tin khi giao tiếp thì răng sứ được xem là giải pháp khắc phục tối ưu nhất. Có thể nói rằng, đây là một trong những phương pháp đóng góp nhiều nhất cho ngành nha khoa.

RĂNG XINH LUNG LINH - TẾT VUI LINH ĐÌNH

Đếm ngược 32 ngày chúng ta sẽ đón chào Tết 2023, bên cạnh việc tân trang nhà cửa, mua sắm quà bánh thì việc làm đẹp cho bản thân cũng là điều đáng quan tâm. Trải qua một năm làm việc chăm chỉ, bao lâu rồi bạn chưa chăm sóc nụ cười của mình? Hàm răng khỏe mạnh sáng bóng cùng nụ cười rạng rỡ là điều mà ai cũng ao ước. Vậy làm gì để hàm răng trở nên đẹp hơn trong thời điểm Tết đến Xuân về? Nha Khoa Lovely sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc đó nhé!

Bọc răng sứ có gây ra hôi miệng?

Hiện nay, hầu hết ở mọi giới tính đều có nhu cầu làm đẹp cho bản thân, khiến bản thân mình tự tin hơn, cuốn hút hơn khi trò chuyện với người đối diện. Ngoài ánh mắt là cửa sổ tâm hồn ra thì nụ cười cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Vì vậy, bọc răng sứ là lựa chọn tối ưu nhất cho những người muốn cải thiện nụ cười của bản thân. Nhưng sau khi bọc răng sứ, một vài người than phiền về hơi thở có mùi khó chịu. Vậy nguyên nhân là gì? Hãy cùng Nha khoa Lovely tìm hiểu nhé!

Các phương pháp bọc răng sứ - Dán sứ Veneer đừng ham rẻ

Nhu cầu về thẩm mỹ hiện nay cả nam và nữ đều đòi hỏi rất cao. Họ chăm chút tỉ mỉ từng chiếc răng cọng tóc. Thời gian gần đây, mọi người quan tâm hơn không chỉ về sức khỏe mà còn vẻ đẹp của răng miệng. Vấn đề răng không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàm răng hoàn hảo, bóng đều đẹp. Khi răng có vấn đề nhỏ mà muốn cải thiện nhanh chóng phải làm sao?

Các loại răng sứ trên thị trường

Bạn đã nghe rất nhiều về răng sứ trên các quảng cáo facebook, google nhưng bạn có thật sự biết răng sứ được chia ra bao nhiêu loại không? Bài viết này nha khoa lovely sẽ chia sẻ cho bạn các loại sứ trên thị trường hiện nay nhé!

ĐỊA CHỈ LÀM RĂNG SỨ UY TÍN TẠI SÀI GÒN

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình bằng vật liệu sứ giúp phục hồi chức năng và cải thiện thẩm mỹ, giúp mang lại dáng răng đều, đẹp, màu sắc tự nhiên như răng thật.