Giải pháp niềng răng cho người bận rộn

22/08/2022
0

 Ngày nay, ngoài phương pháp niềng răng mắc cài thì phương pháp niềng răng trong suốt rất được lòng người dùng. Nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng gia tăng và có một số bệnh nhân thường xuyên gặp khách hàng, trao đổi bàn bạc công việc. Vì thế việc đeo một chiếc mắc cài kim loại khiến họ mất tự tin và cảm giác như thiếu tôn trọng người đối diện. Như các bạn đã biết, việc chỉnh nha không diễn ra một sớm một chiều mà đó là cả một quãng thời gian dài, việc đeo một chiếc mắc cài cồng kềnh cản trở việc sinh hoạt hằng ngày của bạn, hơn thế là sự tự tin trong giao tiếp của bạn.

Người bận rộn nên sử dụng phương pháp niềng răng trong suốtNgười bận rộn nên sử dụng phương pháp niềng răng trong suốt

>>> Niềng răng mất bao lâu

Phương pháp niềng răng trong suốt từ khi mới ra đời đã rất được lòng mọi người. Nó không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao, đeo như không đeo. Một đặc điểm nổi bật của nó chính là rất phù hợp đối với những người bận rộn.

Thứ nhất: Chúng rất tối giản, chỉ là một khay niềng trong suốt, không có quá nhiều các thứ kèm theo như mắc cài, thun, dây cung. Thuận tiện việc vệ sinh ăn uống. Hạn chế tối đa nhất các sự cố ngoài ý muốn như gãy, rơi, bung mắc cài. Không mất nhiều thời gian để chăm sóc chúng.

Khay niềng trong suốtKhay niềng răng trong suốt

Ngược lại, niềng răng trong suốt rất dễ dàng để vệ sinh và tháo lắp tại nhà. Cách vệ sinh khay niềng vô cùng đơn giản. Nếu thức ăn mắc vào cũng có thể tự tháo ra và vệ sinh không cần đến nha khoa can thiệp. Không cần phải đến nha khoa để siết mắc cài định kỳ
Thứ hai: lịch trình thăm khám rõ ràng, giúp khách hàng có thể sắp xếp thời gian của mình sao cho phù hợp, không ảnh hưởng đến công việc.

Vì thế, phương pháp niềng răng trong suốt là giải pháp niềng răng nhanh chóng, an toàn, tối ưu nhất cho người bận rộn.

Bên cạnh phương pháp niềng răng tân tiến, để quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố như:

  • Bác sĩ có tay nghề cao: chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh nha sẽ làm cho quá trình chỉnh nha diễn ra an toàn hơn, nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn.
  • Trang thiết bị hiện đại: giúp bác sĩ xác định được độ chính xác của từng kỹ thuật, phán đoán đúng tình trạng răng. 

Nha khoa Lovely  có đầy đủ các phương pháp chỉnh nha hiện nay. Nha khoa Lovely đã chỉnh nha thành công hàng trăm khách hàng cùng với cảm giác “niềm vui khi đến,  hài lòng khi đi”. Với châm ngôn xem bệnh nhân như người nhà, hết lòng chữa trị đối với từng ca, từng bệnh nhân dù đã hoàn thành xong liệu trình vẫn được hỗ trợ nhắc nhở vệ sinh răng đúng cách và giải đáp các thắc mắc vô cùng nhanh chóng. Đặc biệt hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

Nha khoa Lovely “Tất cả vì nụ cười của bạn”
 
 
Có thể bạn sẽ quan tâm

Các biện pháp khắc phục tình trạng chảy máu chân răng

Chảy máu chân răng là phần lợi xung quanh chân răng bị chảy máu. Đây chính là dấu hiệu báo động tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn đang có vấn đề. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục chảy máu chân răng như thế nào

Những điều cần lưu ý khi niềng răng

Niềng răng chỉnh nha chính là một thuật ngữ thường được sử dụng rộng rãi trong nha khoa; giúp dịch chuyển răng bằng cách dùng những khí cụ nha khoa có tính chất chuyên dụng, mang lại cho bạn một hàm răng cân đối và đều đặn.

CÁCH KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG RĂNG THƯA

Một ngày nào đó, bạn chợt soi gương và thấy “Ôi chao! sao răng mình thưa thế này”. Trường hợp răng thưa ở mọi người không phải điều hiếm gặp và trong mắt nhiều người đây chỉ là vấn đề ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài chứ không phải là vấn đề đáng quan tâm. Nhưng bạn đã biết những tác hại của nó chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Các dấu hiệu của bệnh nha chu

Viêm nha chu hay còn gọi là viêm nướu là bệnh lý liên quan đến  các mô xung quanh răng do bị vi khuẩn tấn công khiến nướu bị tách dần ra khỏi răng. Chúng sẽ phá hủy hệ thống dây chằng nha chu gây lung lay và mất răng. Không điều trị kịp thời gây ra các biến chứng thành các bệnh lý nguy hiểm hơn và khó điều trị hơn.

Nghiến răng nguy hiểm như thế nào?

Nghiến răng khi ngủ hoặc khi căng thẳng là một hiện tượng xảy ra ở cả trẻ em và người lớn. Nó là hoạt động lặp đi lặp lại của cơ hàm, đặc trưng bởi sự siết chặt hoặc nghiến của răng và sự giằng, đẩy của hàm dưới”, chúng có thể tạo ra âm thanh ken két khó chịu hoặc không. Người mắc rối loạn này rất khó có thể nhận thức được mình đang nghiến răng. Nhiều người xem nghiến răng không phải là một thói quen xấu nên thờ ơ và xem thường nó nhưng không biết rằng đó chính là biểu hiện của một số bệnh lý, thậm chí dẫn tới hiện tượng ngưng thở khi ngủ. Vậy nguyên nhân phát sinh tình trạng này là gì?

Niềng răng mất bao lâu

Niềng răng mất bao lâu là một câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm hiện nay bởi nhu cầu niềng răng hiện nay của các bạn trẻ khá lớn. Niềng răng không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ hàm răng mà còn giúp cải thiện khớp cắn, giúp khớp cắn chuẩn hạn chế các bệnh về răng miệng cũng như khớp thái dương hàm.

Các loại răng sứ trên thị trường

Bạn đã nghe rất nhiều về răng sứ trên các quảng cáo facebook, google nhưng bạn có thật sự biết răng sứ được chia ra bao nhiêu loại không? Bài viết này nha khoa lovely sẽ chia sẻ cho bạn các loại sứ trên thị trường hiện nay nhé!

Lợi ích của việc chỉnh nha cơ chức năng sớm cho trẻ

Người Việt ta thường có câu “Cái răng cái tóc là góc con người” điều đó hoàn toàn đúng, bởi khi bạn sở hữu một hàm răng đẹp và trắng sáng bạn sẽ trở nên tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp với mọi người. Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì việc sở hữu một hàm răng đẹp đã không còn là vấn đề quá khó khăn bởi bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp khác nhau sao cho thích hợp nhất với bản thân. Đặc biệt đối với trẻ em thì việc điều trị chỉnh nha sớm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành nên hàm răng đẹp.

NIỀNG RĂNG INVISALIGN LÀ GÌ?

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về phương pháp niềng răng invisalign những vẫn chưa hiểu nó là gì? Cơ chế hoạt động ra sao? Nha Khoa Lovely sẽ giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Viêm khớp thái dương hàm và cách điều trị

Viêm khớp thái dương hàm (TMJ) là một bệnh phổ biến nhưng ít người quan tâm và điều trị. Bệnh có thể gặp phải ở bất kỳ lứa tuổi nào thậm chí là trẻ em. TMJ là tình trạng sụn khớp hàm bị phá hỏng, các phần mềm quanh khớp bị ảnh hưởng dẫn đến tình trạng đau nhức thái dương, khu vực tai, vai gáy,...